Top 45 mẫu hình xăm cha mẹ đẹp và mang ý nghĩa sâu sắc nhất

Trên đời này, không có thứ tình cảm nào quý giá hơn, thiêng liêng hơn và gắn kết không rời như tình cha mẹ thương con cái.

Chính vì thế nên tình cảm cha mẹ dành cho con thiêng liêng cao quý hay lòng hiếu thảo con dành cho đấng sinh thành luôn được xem như nguồn cảm hứng bất tận trong mọi lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ thơ ca cho đến hội họa, âm nhạc, và nghệ thuật xăm hình cũng không thể không góp mặt.

Những mẫu hình xăm cha mẹ hiện nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một cách bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm dành cho đấng sinh thành. Nếu như bạn vẫn còn chưa hiểu rõ những ý nghĩa của mẫu hình xăm mang đậm thứ tình cảm thiêng liêng, sâu sắc gắn bó này, hãy cùng tìm hiểu với tụi mình nhé.

hình xăm cha mẹ đẹp
hình xăm cha mẹ trên vai

Nguồn gốc của hình xăm cha mẹ

Từ trước đến nay, tình cha mẹ thương con hay tấm lòng hiếu thảo, biết ơn của con dành cho các đấng sinh thành luôn là nguồn cảm hứng bất tận của mọi lĩnh vực nghệ thuật khác nhau:

  • Từ thơ ca cho đến hội họa, âm nhạc, và nghệ thuật xăm hình cũng được truyền nguồn cảm hứng từ chính tình cảm thiêng liêng, chân thành, gắn kết và sâu sắc ấy.
  • Những mẫu hình xăm cha mẹ ngày nay được các người nghệ sĩ xăm hình sáng tác và sử dụng như một cách giúp những bạn trẻ hoặc những ai muốn bày tỏ tình cảm của mình dành cho đấng sinh thành một cách khéo léo sử dụng.
  • Thay vì những lời nói có đôi chút ngượng nghịu. Chính bởi thế nên hình xăm cha mẹ được xem như một trong những mẫu hình xăm hiện đại được đông đảo mọi người dành sự ưu ái và ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ý nghĩa hay về hình xăm cha mẹ có thể bạn chưa biết

Hình xăm cha mẹ có ý nghĩa như gợi nhắc ký ức tuổi thơ

Khi chúng ta ngày một trưởng thành, cũng là khi chúng ta khao khát được quay trở lại những ngày ấu thơ mà ở đó, chúng ta được cha mẹ dỗ dành, ôm ấp, nâng niu và bảo vệ, che chở khỏi những giông bão, khó khăn ngoài kia.

Thế nhưng chúng ta ai rồi cũng phải lớn lên, cũng phải rời khỏi vòng tay che chở ấm áp mà bước ra đương đầu với thế gian rộng lớn ngoài kia với muôn vàn thử thách đang chờ đợi.

Những mẫu hình xăm cha mẹ được người nghệ nhân xăm hình kết hợp cùng những khách hàng của mình lên ý tưởng để thiết kế một mẫu hình xăm như kể lại, lật lại từng trang hồi ức của mỗi người mà ở đó có khắc họa hình ảnh của mẹ của cha thân quen với nhiều hành động như bế bồng, dỗ dành con trẻ.

Những mẫu hình xăm kiểu này mang theo ý nghĩa rằng những kí ức tốt đẹp về đấng sinh thành sẽ mãi theo con trẻ đến suốt cuộc đời và tồn tại mãi theo năm tháng, dẫu cho thời gian có trôi qua và có một ngày cha mẹ không còn nữa, thì những kí ức ấy sẽ mãi sống mãi cùng thời gian.

Hình xăm cha mẹ tạo động lực cho mọi người

Cuộc đời chúng ta ắt hẳn ai cũng gặp phải những lúc khó khăn, những lúc yếu lòng, những lúc vấp ngã tưởng chừng như không thể nào đứng lên được nữa.

Chính những lúc ấy thì những mẫu hình xăm như tạo nên một động lực thúc đẩy, cổ vũ chúng ta tiếp tục cố gắng, tiếp tục chiến đấu để có thể vượt qua khỏi những thử thách mà cuộc đời bày ra.

Bên cạnh đó, mẫu hình xăm cha mẹ còn gợi nhắc chúng ta rằng dù có bận rộn đến mấy với cuộc sống ngoài kia, dù có đi xa đến đâu để khám phá bầu trời mới rộng lớn hơn thì vẫn nên trở về nhà – nơi mà ở đó cha mẹ vẫn luôn chờ đợi và sẵn sàng dang rộng vòng tay đón chúng ta vào lòng.

Hình xăm cha mẹ đẹp với ý nghĩa tạo động lực giúp con vững vàng vượt qua mọi khó khăn, gian truân thử thách trong cuộc đời.

Đồng thời hình xăm cha mẹ nhằm bảy tỏ sự biết ơn với người đã sinh thành, nuôi dưỡng những đứa con của tương lai. Sở hữu một hình xăm mini nhỏ nhắn về cha mẹ đang là tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích và lựa chọn.

Hình xăm cha mẹ ý nghĩa như một lời răn dạy, nhắn nhủ

Có lẽ bất kì bậc làm cha làm mẹ nào cũng luôn mong muốn con mình ngày mai khi trưởng thành trở thành một con người có ích cho xã hội, cho gia đình.

Còn trong khi đó, đối với chúng ta – những người đóng vai trò người con trong một gia đình êm ấm lại luôn mong muốn cha mẹ được sống khỏe mạnh, hạnh phúc và vui tươi.

Chính vì thế nên chúng ta luôn dốc sức nỗ lực, dốc lòng cố gắng để có thể dành trọn vẹn những điều tốt đẹp nhất cho đấng sinh thành của mình.

Chính bởi thế nên nhiều người đã lựa chọn cách xăm một mẫu hình xăm cha mẹ lên người như một lời nhắn nhủ, răn dạy rằng bản thân không được làm những điều sai trái, phải biết phân biệt đúng sai, phải biết dốc sức hết mình, nỗ lực không ngừng vì một tương lai tươi sáng và không phụ lòng mong mỏi, kì vọng nơi cha mẹ dành trao.

Hình xăm cha mẹ như một lời răn dạy, nhắn nhủ con sống tốt sống đẹp để không phụ lòng những hy vọng mà cha mẹ dành trao.

Xem thêm: Tổng hợp hình xăm chữ tiếng anh đẹp và ý nghĩa nhất

Hình xăm cha mẹ mang theo ý nghĩa của sự tưởng nhớ

Ngày chúng ta ngày một khôn lớn, ngày một trưởng thành cũng chính là lúc cha mẹ ngày một già đi và rồi sẽ có một ngày, đấng sinh thành sẽ rời bỏ chúng ta, và chúng ta sẽ bơ vơ vì không còn cha mẹ bên cạnh dỗ dành, dạy bảo, an ủi và chăm sóc nữa.

Chính bởi thế nên mẫu hình xăm cha mẹ ý nghĩa được lựa chọn như một cách giúp lưu giữ hình ảnh của cha mẹ ở bên cạnh. Để có thể cảm nhận được rằng như những người mình yêu quý nhất vẫn luôn ở đây và sẽ luôn giúp đỡ chúng ta như những ngày họ còn tồn tại trên cõi đời này.

  • Và hình ảnh của đấng sinh thành sẽ mãi luôn ở trong tim chúng ta và sẽ không bao giờ phai nhạt bất kì lúc nào chúng ta nhìn vào mẫu hình xăm đầy ý nghĩa này.
  • Hình xăm cha mẹ mang theo ý nghĩa của sự tưởng nhớ, rằng dù ở bất kì nơi đâu, cha mẹ vẫn luôn ở bên cạnh con và dõi theo con mọi lúc.

Video những mẫu hình xăm về cha mẹ đẹp và ý nghĩa

Một số mẫu hình xăm cha mẹ đẹp nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn

Mỗi hình xăm là một câu chuyện. Và hình xăm cha mẹ ý nghĩa là một câu chuyện riêng về tình cảm cha mẹ dành cho con cái và tấm lòng hiếu thảo các bậc làm con dành cho đấng sinh thành.

Chính bởi vì hình xăm này chứa đựng, cô đọng những ý nghĩa thiêng liêng và sâu sắc nhất của một mối tình cảm gia đình gắn bó, thân thiết và trường tồn mãi theo tháng năm nên hình xăm cha mẹ là một trong những mẫu hình xăm hiện đại được đông đảo mọi người lựa chọn nhất hiện nay.

Nếu như bạn đang có ý định xăm một mẫu hình xăm cha mẹ để có thể bày tỏ một cách khéo léo và thầm kín những tình cảm cùng sự biết ơn chân thành và sâu sắc nhất dành cho cha mẹ của mình, hãy cùng tham khảo với tụi mình những mẫu thiết kế hình xăm cha mẹ đẹp nhất hiện nay nhé.

hình xăm cha mẹ mini
Mẫu hình xăm cha con đầy ấn tượng và thu hút với màu sắc rõ ràng, sắc nét
hình xăm cha mẹ
Hình xăm cha mẹ ở vai đầy ấn tượng
hình xăm cha mẹ ý nghĩa
Hình xăm gợi nhắc kỉ niệm ngày xưa được cha dắt đi khám phá những vùng đất mới trước kia chưa bao giờ con đặt chân đến
hình xăm cha mẹ trên vai
Hình xăm cha mẹ với thiết kế chữ “mom” và “dad” đơn giản nhưng đầy ấn tượng và ý nghĩa
Hình xăm cha và con gái
Hình xăm cha và con gái
hình xăm ý nghĩa cha mẹ
Hình xăm cha mẹ mang theo ý nghĩa về sự gợi nhắc những kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ trước kia

hình xăm cha mẹ ở bắp tay

hình xăm cha mẹ nhỏ
Hình xăm cha mẹ gánh gồng cả một đời tảo tần nuôi con đầy ý nghĩa
hình xăm cha mẹ thư pháp
Hình xăm cha mẹ gợi nhắc lại những kỉ niệm tốt đẹp thời ấu thơ mà chúng ta ai cũng khao khát có thể một lần nữa quay trở về
Hình xăm cha mẹ với chữ mom và dad
Hình xăm cha mẹ với chữ “mom” và “dad” kết hợp với trái tim đơn giản nhưng ý nghĩa
Hình xăm bức tranh gia đình ấm êm, hạnh phúc sẽ luôn theo con suốt cả đời, dẫu con đi đến bất kì phương trời nào
Hình xăm cha mẹ ở tay gợi nhớ kỉ niệm thời thơ bé
xam hinh cha me
Xăm hình daddy ý nghĩa
hình xăm cha mẹ đẹp nhất
Hình xăm family mạnh mẽ cho nam
xăm chữ mom dad
Xăm chữ mod dad kết hợp lông vũ
các mẫu hình xăm cha mẹ lạ
Mẫu hình xăm mom dad đẹp nhất
hình xăm cha mẹ cực đẹp
Hình xăm Family cực đẹp ở tay
xăm hình cha và con trai
Hình ảnh cha và con gái
hinh xam cha me y nghia nhat
Gia đình hạnh phúc
xam cha mẹ y nghia
Xăm ảnh mẹ và con trai
hinh xam cha me
Hình xăm family giữa ngực
xăm gia đình đẹp
Kiểu xăm độc đáo
hình xăm dad mom
Hình xăm cha mẹ mini ý nghĩa

xăm mom dad mini xăm mom dad đẹp

hình xăm cha và mẹ
Hình xăm gia đình hạnh phúc
xăm hình cha mẹ trên vai
Hình xăm cha mẹ đẹp bằng tiếng anh
những mẫu hình xăm thư pháp đẹp
Hình xăm mẹ hy sinh và dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con
xăm hình cha và mẹ ở tay
Hình xăm cha mẹ nhỏ ở tay
gợi ý hình xăm cha mẹ
Hình xăm cha mẹ mini ở tay
xăm hình cha mẹ ở đâu
Hình xăm cha mẹ ý nghĩa và đẹp
Hình xăm cha mẹ với câu ca dao quen thuộc
Hình xăm cha mẹ với câu ca dao quen thuộc “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ / Gánh nặng cuộc đời không ai khổ hơn cha
hình xăm cha mẹ không màu
Hình xăm cha mẹ đẹp được gợi cảm hứng từ tình cảm gia đình thiêng liêng, gắn bó
xăm hình gia đình đẹp
Hình xăm cha mẹ ở tay cực đáng yêu
xăm hình bố mẹ
Hình xăm cha mẹ thư pháp mang ý nghĩa biết ơn sâu sắc

 

giá của hình xăm cha mẹ
Hình xăm chữ mom dad đơn giản
xăm hình mẹ và con trai
Hình xăm mẹ và con trai độc đáo
những mẫu hình xăm cha mẹ đẹp
Xăm dấu chân và tên ý nghĩa

Bạn có thể xăm một mẫu hình xăm cha mẹ đẹp ở đâu?

Không giống với những mẫu hình xăm khác hiện nay, mỗi một mẫu thiết kế hình xăm cha mẹ như chứa đựng tất thảy tình cảm biết ơn mà những người con dành cho đấng sinh thành của mình.

Chính vì thế nên khi quyết định xăm mẫu hình xăm này, bạn nên lựa chọn những cơ sở xăm hình uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng hình xăm được rõ ràng và sắc nét nhất.

Nếu như bạn vẫn chưa biết được nên đến đâu để có được cho riêng mình một mẫu hình xăm cha mẹ vừa đẹp lại ý nghĩa, hãy để tụi mình gợi ý cho bạn nhé.

  • TadashiTattoo của tụi mình được đánh giá là một trong những cơ sở xăm hình có uy tín và chất lượng nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm mình có các bậc thầy đại tài trong việc thoả sức sáng tạo, bảo đảm mang lại cho bạn những hình xăm tuyệt vời với đường nét tinh tế, sắc sảo chân thật và đầy tính nghệ thuật.
  • Đến với TadashiTattoo, tụi mình chắc chắn sẽ cùng bạn ngồi tư vấn, lựa chọn một cách kĩ lưỡng cho đến khi bạn tìm ra được mẫu hình xăm ưng ý nhất và thích hợp mới thôi.

Chưa kể rằng chính sách bảo hành dành cho các hình xăm với những việc như phun dặm màu lại cũng được tụi mình áp dụng đối với cả những khách hàng mới đến tiệm lần đầu để đảm bảo rằng tụi mình và khách hàng có thể gắn kết với nhau lâu dài nhất có thể.

TadashiTattoo chính là một địa điểm đáng tin cậy nếu như bạn có ý định xăm một mẫu hình xăm cha mẹ ý nghĩa.

hình xăm ý nghĩa family
Hình xăm Family mang ý nghĩa sâu sắc

Như tụi mình đã đề cập phía trên, hình xăm cha mẹ là mẫu hình xăm có cho mình những câu chuyện riêng cùng những ý nghĩa chân thành và sâu sắc về tình cảm gia đình thiêng liêng, gắn bó cũng như sự biết ơn mà con cái dành cho cha mẹ.

Nếu như bạn đang muốn bày tỏ một cách khéo léo tình cảm mình dành cho các bậc cha mẹ hay muốn lưu giữ mãi những kí ức tuổi thơ tuyệt vời bên mẹ cha, đừng bỏ qua những mẫu hình xăm cha mẹ đẹp mà tụi mình vừa gợi ý thông qua bài viết này nhé.\

Hình xăm trống đồng và những ý nghĩa đặc biệt có thể bạn chưa biết


Bài viết tham khảo:

Hình xăm cha mẹ ý nghĩa và truyền cảm hứng mạnh mẽ (1)

Author:

Trung Tadashi

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Có thể bạn thích

Back To Top